1

Chọn sản phẩm

2

Xác nhận đơn hàng

3

Thanh toán

GIỎ HÀNG
GỢI Ý MUA THÊM GÓI NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng LOMAS
399.000
VNĐ/Chi nhánh/Tháng
Không giới hạn người dùng
  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên tất cả các kênh: Tại cửa hàng, Facebook/Zalo,...
  • Quản lý thẻ thành viên điện tử: tích điểm, đổi điểm, tặng mã ưu đãi cho khách,... tiết kiệm chi phí in ấn thẻ cứng gửi SMS
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc và bán hàng với kho kịch bản đa dạng, cá nhân hóa theo từng khách hàng
  • Báo cáo: hành vi và hiệu quả chăm sóc khách hàng
GỢI Ý MUA THÊM GÓI ĐÀO TẠO VÀ HỖ TRỢ
  • Phạm vi công việc: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhiều đơn vị
  • Địa điểm đào tạo: Khóa tập huấn online tập trung do MISA tổ chức
  • Thời gian đào tạo: Trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).
  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo tập trung do MISA tổ chức
  • Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị máy móc, thiết bị phục vụ cho việc đào tạo hướng dẫn.
  • Phạm vi công việc: Hướng dẫn và tư vấn cách thức triển khai, vận hành, quản lý bán hàng hiệu quả (bao gồm cả bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng qua nhiều kênh online) trên nền tảng bán hàng đa kênh MISA eShop
  • Địa điểm đào tạo: Tập huấn online cho riêng đơn vị
  • Thời gian đào tạo: Trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).
  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo riêng cho khách hàng theo hình thức trực tuyến
  • Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị máy móc, thiết bị phục vụ cho việc tư vấn triển khai.
  • Phạm vi công việc:
  • - Tư vấn cách thức triển khai, vận hành nền tảng bán hàng đa kênh MISA eShop hiệu quả
  • - Hướng dẫn cách thức triển khai bán hàng online qua các ứng dụng trực tuyến và ngay trên trang đặt hàng riêng của cửa hàng
  • - Tư vấn giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và triển khai marketing thông qua hệ thống Marketing Chăm sóc khách hàng 5Shop (thẻ thành viên điện tử, tích điểm, đối điểm, SMS Brand Name)
  • Địa điểm tư vấn: Trực tiếp tại cửa hàng.
  • Thời gian tư vấn: Trong 02 ngày (16 tiếng theo giờ hành chính).
  • Trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian thì phí tư vấn triển khai bổ sung là 5.000.000 đồng/ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).
  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ. Khách hàng ở ngoài địa điểm trên phải trả thêm phí đi lại, ăn nghỉ cho cán bộ MISA.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm bố trí máy móc, thiết bị phục vụ cho việc tư vấn triển khai.
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
GIỎ HÀNG
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT